Tình Yêu Bất Diệt!

Em yêu hởi ! sao ôm nhiều ích kỷ
Bởi vì anh, chỉ một trái tim son
Dâng cho em ,chắng dám nhìn ai nửa
Tiếng thở dài, đau oặn thắt từng cơn

Em lo nghĩ ,anh thầm yêu kẻ khác
Sợ hẹn hò ,lén lút với người xa
Khi anh vắng ,em chợt buồn ,chợt khóc
Đòi dỗ dành ,nhõng nhẽo suốt thâu canh

Em chỉ muốn ,tình em là bất diệt
Suốt khoảng đời ,anh chỉ biết em thôi
Yêu em nhé ,không ngoài ai khác nửa
Hãy thề đi đừng lưỡng lự chối từ

Anh đã hứa thì ,đừng bao giờ chối
Dối lòng em thì thịt nát xương tan
Em nguyện giữ, tình em là vĩnh cữu
Anh đừng hòng , dối gạt trái tim em

5 phản hồi

  1. bài thơ đó là của tôi tức của tác giả nguoitruongphu xin vui lòng ghi tên tác giả ,cảm ơn

  2. Bài thơ “Tình Yêu Bất Diệt”được viết vào ngày 28/09/2010 được đưa lên trang web maiyeuem 07:57 ,đồng thời cũng đưa lên nhiếu web khác như vnthuquan,vnthivien…đều cùng ký là nguoitruongphu,việc sử dụng bài thơ Tình Bất Diệt tôi khg cấm nhưng tôi rất buồn là khg ghi tên tác giả là Hoàng An( tên thật) hay nguoitruongphu( bút danh),thế thôi.kèm link dẫn chứng minhcoo1 hình thật của tôi và bảng lý lịch cá nhân.
    http://www.maiyeuem.net/170943/blog
    http://ndtan.net/blog/post/282/

  3. Bài thơ Tình yêu Bất Diệt được viết trong hoàn cảnh họa đáp thơ ca trên yahoo H&Đ giữa tôi và Angelina Nguyễn sống ở Thụy Điễn ,Angelina viết bài thơ có tựa đề là Tình Yêu Bất Điệt bằng thể loại thơ lục bát,và tôi đáp lại loại thơ 8 chữ hiên còn đăng trên blog của Angelina đại loại nội dung là cô ta từ chối tình yêu của tôi ….

  4. Tôi muốn truonggiang83 cải chính lại bài thơ TYBD là của tác giả Nguoitruongphu tức Hoàng An,chỉ thế thôi.

Gửi phản hồi

