Chuyện tắm táp

Ông bảo vệ thấy một người đang tắm dưới sông, liền kêu lên:
– Anh không trông thấy tấm biển: “Cấm bơi” to tướng kia hay sao?
– Tôi có bơi đâu, cứu tôi với, tôi sắp chìm đây nè!
– Thế thì được – Ông bảo vệ nói – Cứ tiếp tục đi nhé!
***
– Cậu tắm thường xuyên chứ?
– Nửa năm một lần.
– Chà chà! Thế cậu không thấy bẩn à?
– Chỉ 2 tháng đầu tiên là tớ cảm thấy bẩn, còn sau đó, ghét cứ tự rơi ra.
***
– Tớ thấy nhà cậu chẳng có buồng tắm gì cả, vậy cậu tắm ở đâu?
– Ở ngoài sông.
– Thế còn mùa rét?
– Ôi dào! Mùa đông chỉ có vài tháng chứ mấy!
***
Một hôm cô vợ về nhà với một chiếc áo khoác mới bằng da bò rất xịn. Anh chồng hỏi:
– Này! Em lấy tiền đâu mà mua cái áo đắt thế?
– Ồ, có gì đâu. Em trúng xổ số ấy mà!
Hôm sau, lúc cô vợ đang cởi quần áo chuẩn bị tắm, anh ta lại nhìn thấy một chuỗi ngọc rất đẹp ở trên cổ.
– À! Thế đấy! Cái đeo trên cổ cô thì lấy ở đâu?
Cô vợ trả lời tỉnh bơ:
– Em trúng xổ số.
Nghe vậy, anh chồng hắng giọng:
– Em yêu, em đừng tắm nữa, chớ để tấm vé số bị ướt vì còn dùng được lần nữa đấy!

Gửi phản hồi

